Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

phải công nhận 1 điều là GD rất bản lĩnh

Phải công nhận 1 điều là GD rất bản lĩnh . 
GD tuy ngông nghênh ngang tàng thiệt , nhiều khi mình không ưa GD gì mấy nhưng phải công nhận 1 điều là GD rất bản lĩnh . 

Dám mượn một sân khâu lớn để chửi những 2 năm và xã hết nỗi oan ức về kỷ lục của ổng mà người ta chỉ xem như là giả dối . 
Lyrics chỉ sáng tác trong vòng 30p khi ổng ngồi rãnh rỗi không có gì làm , còn đăng lên trang cá nhân của mình nữa? 
Mà quan trọng là lúc tổng duyệt không lẽ ban tổ chức không test sơ qua sao ? Sao họ lại dễ dàng cho 1 bài chửi mình ngang nhiên trên sân khấu của mình vậy ? Đã thế sân khấu lại rất có đầu tư kèm tiền và kim tuyến nữa chứ
Nhưng mà phải công nhận 1 điều là ở giới Kpop phức tạp này cần những người dám nghĩ và dám làm như GD để không bị thiệt thòi cho bản thân và nhóm của mình .


Thực lòng hâm mộ tình yêu của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun
Thực lòng hâm mộ tình yêu của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun. Xem ""Newlyweds Diary"" mà suýt chết vì ngọt. Cô ấy cũng có thể coi là đã kha khá nhưng Ahn Jae Hyun quả thực là dạng đàn ông hết mình vì tình yêu đấy, bởi sự nổi tiếng của anh ấy gần như chỉ mới bắt đầu, thế nhưng vẫn quyết tâm cưới ngay người mình yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét