Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Ném đá bộ phim 5S Online

Em viết bài này là muốn ném đá bộ phim 5S Online ạ. 
Hồi đầu thời còn mấy nhân vật như Kiều Linh, Na Na, Phan và Trung thì coi cũng khá hay và buồn cười. Lần đầu tiên em biết đến bộ phim là năm em học lớp 9 thấy trên mạng giới thiệu nên coi thử xong cũng thấy vui vui thế là xem luôn cả mấy tập trên mạng sau đó thì theo dõi hàng ngày trên VTV 6 hình như là 8h55 thì phải. 
Đến khi thay đổi nhân vật phù thủy Kiều Linh thì em vẫn xem nhưng không còn hào hứng như trước nữa. Rồi cứ mỗi đợt thay một nhân vật là tần suất xem của em lại giảm dần và bẵng đi một thời gian lên cấp 3 học hành cũng nhiều nên em bỏ hẳn. tình cờ hôm qua mở tivi thì nó lại chiếu và em thấy thật chán không tả nổi. Còn mỗi Quắt đại ca còn lại thay hết cả nhân vật. Mà xem cứ cảm giác diễn chán thế nào ấy, từ lãng từ cho đến dũng sĩ, công chúa. 
Quỳnh Anh Shyn diễn mà em không cảm nổi. Quắt đại ca cũng chả thấy còn như xưa nữa. Nói thật thì cũng không trách đạo diễn được vì ý tường có gì thì đã dùng cho mấy trăm tập cả rồi bây giờ cũng khó nghĩ nên đành phải lặp. Em chỉ nghĩ là bộ phim, nên dừng lại và có một cái kết có hậu cho chuỗi hành trình nhiều năm của nó đi, hãy để mọi người có ý niệm đẹp về nó. Nếu các bác muốn tiếp tục thì có thể gọi là phần 2 hay tên gì đó cũng được mà, nhân vật thì thay đồi kiểu chứ sao lúc nào cũng phải rập khuôn công chúa, dũng sĩ, phù thủy... Nói thật các diễn viên sau không được yêu mến cũng một phần vì các nhân vật đó, người diễn nó trước đã đưa hình ảnh các nhân vật vào tâm trí khán giả nên người diễn sau dù thế nào cũng cảm thấy gượng gạo.
Em chỉ bày tỏ như vậy thôi ạ. Mong ad đăng cho ạ.


Mặt Quỳnh Anh Shyn ngày càng trở nên biến dạng



Mặt Quỳnh Anh Shyn ngày càng trở nên biến dạng. Mọi người có thấy giống mị không? Hồi 2013 cằm ẻm chỉ dài ra lúc cười thôi, xem Bữa Trưa Vui Vẻ nhìn mặt vẫn tròn tròn. Vậy mà giờ để không cằm cũng nhọn hoắt, mặt lại dài thượt nữa chứ.Ẻm nghĩ vậy đẹp lắm sao mà cứ tiếp tục làm?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét