Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Chửi Phạm Hương vì tham gia Vietnam's next top model và the face 2

Nhân mùa The Face 2 và Vietnam's Next Top Model đang sục sôi trên báo mạng thì mình muốn viết về một người mà mình thấy cho dù chưa biết có nhận lời tham gia hay không nhưng thấy tên là auto chửi - Phạm Hương.

Mình tự nhận, mình support Hương từ tận hồi cổ đi thi MU2015, và qua cả một mùa TF vẫn support, nhưng đến khi TF2 sắp lên sóng thì mình lại thấy… tội nghiệp.
Theo ý kiến của mình, đã là chương trình thực tế thì điều bắt buộc là phải có drama mà muốn có drama thì phải cắt ghép. Chỉ có mỗi các bạn fan não tàn chỉ nhìn vào cái TV mà đánh giá nhân cách của một con người.
Mình biết rằng cô Hương có rất nhiều fan trẩu sẵn sằng đả kích lại bạn bằng các từ ngữ thô tục khi bạn cmt không vừa lòng về cổ, nhưng mình cũng không phủ nhận chuyện cũng có rất nhiều antifan não tàn hễ cứ thấy bất kỳ bài báo nào có tên Phạm Hương thì ít nhiều >80% cũng là cmt rủa xả. Mình vừa thấy bài báo nói rằng ""PH sẽ làm host VNTM All Star"" thì chưa biết là rumour hay confirm mà đã vào chửi cổ toàn là slut-shamming và body-shamming…
Báo về show thực tế cũng bị chửi, báo về từ thiện cũng bị chửi (?), thậm chí stt chúc mừng học trò cũng bị lôi lên chửi.
Anti não tàn còn vào hẳn trang cá nhân mà văng ra bao nhiêu là từ vô học, gọi cổ là phò phịch gì gì đấy có khiến nhân cách mình bớt thối tha không. Đỉnh điểm là cổ phải khóa cmt cả một thời gian vì không chịu nổi cmt ác ý.
Mình viết cfs này không phải để rủa xả anti PH hay tẩy trắng gì cho cổ mà vì mình thấy cổ tội nghiệp.
Đương nhiên là không thể cấm các bạn ghét Hương được vì showbiz mà, nhưng mình chỉ muốn nói là anti hãy có văn hóa, nói không với slut-shamming và body-shamming, cũng đừng vào wall người ta mà chửi, tội người ta.
P.s: Biết cổ vừa giàu vừa đẹp không cần đứa vừa xấu vừa nghèo như tui tội nghiệp. Nhưng vẫn tội nghiệp cổ anw.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét